Kyocera Enterprise Information Manager

ด้วยสภาพแวดล้อมทางธุรกิจทั่วโลกในปัจจุบันนั้นมีความเปลี่ยนแปลงและเติบโตอย่างทวีคูณ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจและสามารถจัดการเอกสารจำนวนมากได้อย่างทั่วถึง KEIM จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่ SMEs ไปจนถึงองค์กรชั้นนำ

KEIM คือโซลูชันการจัดการข้อมูลองค์กร (ECM) เต็มรูปแบบ ที่ใช้สถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์ในรูปแบบการสื่อสารแลกเปลี่ยนข้อมูล Web Service ด้วยการใช้ HTTP Method (REST API) ที่สามารถผสานรวมกับระบบของบุคคลที่สาม(3rd party) ได้หลากหลายระบบ และสามารถช่วยจัดการโครงสร้างการทำงานสำหรับกระบวนการทางธุรกิจได้อีกด้วย โดยเอกสารทุกรูปแบบจะถูกรวบรวมและแสดงผลภายในแอปพลิเคชันหลัก ซึ่งสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย และสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงมีความน่าเชื่อถือสูงการนำ KEIM มาใช้ในการปฏิบัติงานประจำวัน รวมถึงระบบการจัดการเอกสาร กระบวนการเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติ การรวมระบบของบุคคลที่สาม ฯลฯ จะทำให้ความสามารถของธุรกิจมีศักยภาพสูงสุดในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่รวดเร็ว และสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างราบรื่น

การทำงานของ Kyocera Enterprise Information Manager

ความสามารถในการทำงานปรับปรุงกระบวนการการประมวลผลเอกสารเพื่อลดข้อผิดพลาดจากการทำงานด้วยตนเอง

การแปลงเป็นดิจิทัลลดภาระการจัดการและการจัดเก็บด้วย record-keeping

การแปลงเป็นดิจิทัลลดภาระการจัดการและการจัดเก็บด้วย record-keeping

การแปลงเป็นดิจิทัลลดภาระการจัดการและการจัดเก็บด้วย record-keeping

การแปลงเป็นดิจิทัลลดภาระการจัดการและการจัดเก็บด้วย record-keeping

การแปลงเป็นดิจิทัลลดภาระการจัดการและการจัดเก็บด้วย record-keeping

การแปลงเป็นดิจิทัลลดภาระการจัดการและการจัดเก็บด้วย record-keeping

การแปลงเป็นดิจิทัลลดภาระการจัดการและการจัดเก็บด้วย record-keeping

Catalog PDF Download